Blog Blog Blog Blog Wora – Negative Thinking


Taxi ที่รัก
กันยายน 10, 2007, 9:39 am
Filed under: Lifstyle

TAXI ที่รัก 

 10-09-07_01.jpg

เช้าวันจันทร์นี้สดใส ท้องฟ้าโปร่งใส

 10-09-07_02.jpg

วันอาทิตย์ตอนดึกกำลังขับรถกลับบ้าน รถติดตรงสะพานข้ามแยกหน้าศูนย์สิริกิติ์ ข้างหน้าเป็น Taxi สีชมพู ทะเบียน ทร7053 เว้นระยะห่างพอสมควรเพราะเห็นมันขับรถออกตัวขึ้นเนินแต่ละทีมันจะต้องถอยลงมาก่อนกะจึ๊กนึง มีลางสังเห่าอยู่ลางๆว่ามันอาจจะไหลลงมาก็ได้ ลางสังเห่ายังไม่ทันจะหอน ทันใดนั้นมันก็ไหลลงมา เรื่อยๆๆๆๆๆๆ และเรื่อยๆ ผมบีบแตรยาวตั้งแต่มันไหลตรงเรื่อยแรกแล้ว ทันใดนั้นรถแท็กซี่ก็หยุดลง แต่มันหยุดเพราะมันลงมาชนรถผมน่ะสิ … ผมลงจากรถไปถามมันว่าทำไมไม่เหยียบเบรก มันบอกว่าเหยียบแล้วแต่ไม่อยู่ ก็คุยกันว่าจะเอายังไง มันบอกว่าถ้าเรียกประกันมา ตัวมันก็ถูกเพราะว่ามันบอกรถผมอยู่หลังรถมันจะกลายเป็นว่าผมไปชนท้ายมัน (มันเริ่มเหี้ย) ผมก็ถ่ายรูปเอาไว้ แล้วก็ถามมันว่ามันยอมรับผิดมั้ย มันบอกมันยอมแต่ประกันของมันอาจจะไม่แน่ (กวนตีน)

ผมเลยโทรเรียกประกันรถผม ถามประกันว่าทำไง ประกันบอกให้ผมให้มันเขียนข้อความรับผิด และเซ็นชื่อเอาไว้ แล้วก็ไปเคลียกันข้างล่างสะพานได้ ผมเลยเดินไปบอกมันให้มันเขียน มันก็ไม่ยอมเขียน มันทำท่ารำคาญแล้วบ่นว่าจะเขียนทำไมวะ มันบอกเดี๋ยวลงไปเคลียร์ข้างล่าง จะขับลงไปซื้อบัตรเติมเงินเพื่อโทรไปที่อู่ ผมบอกไม่ต้องไปเดี๋ยวผมให้ยืมมือถือ มันเปิดประตูขึ้นรถแล้วขับหนี (ตอนมันหนีรถไม่มีไหลซักนิด ออกตัวอย่างไว) ผมตามไปไม่ทันเพราะว่ามีรถคันอื่นแทรกตัดหน้าผมไปก่อน มันเลยขับหนีไป เลยไปจอดรอประกันแล้วแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

10-09-07_03.jpg

ไปถึงตำรวจถามถึงทีเกิดเหตุว่าเกิดเหตุตรงไหนช่วงขึ้นสะพาน ถึงกลางสะพานหรือยัง มองข้างล่างเห็นแยกอะไร (แล้วกูจะรู้มั้ยวะนั่น) ตำรวจบอกว่าถ้าเลยกลางสะพานช่วงนี้ๆๆ จะกลายเป็นเป็นความรับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ ต้องไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อแทน (แม่งแบ่งเขตกันบนสะพานด้วย กูจะรู้มั้ยวะนั่น) สุดท้ายก็เลยหยวนๆกันไปเพราะก็ขี้เกียจไปสน.ทองหล่อ ได้ใบเคลมมาสมใจ

สรุปเสร็จสิ้นกระบวนการ อยากจะบอกว่า..

ตำรวจ สน.นี้ หล่อแมนมั่กๆเลยล่ะเธอ…


6 ความเห็น so far
ใส่ความเห็น

จูบกันเลยยยยย

ความเห็น โดย flashfly

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทร ที่รัก จิง ๆ

ความเห็น โดย friday

เห็นตูดเป็นไม่ได้นะมรึง….

ความเห็น โดย lovechinese

ง่า…แบบนี้ไม่ใช้จูบท้าย แต่เอาท้ายมาจูบ – -”

สน.ชอบแบ่งแบบเนี้ย เสียเวลามากเลยผมว่า แถวบ้านผม คาบเกี่ยว 3 สน.เซงจิตเลยครับเวลาถามจุดเกิดเหตุ โยนกันไปมา เดี๋ยวอีกหน่อยคงจะหมดไป รอท่านเสรีพิสุทธิ์ (เขียนถูกรึป่าวก็รู้ แหะๆ)ว่าจะจัดการเมื่อไหร่^ ^

ความเห็น โดย JaCKuLa PuPPeT

สะพานที่มึงไปชนอาจเป็นสะพานข้ามพรหมแดนระหว่างเขต แทกซี่มันขับหนีก้อเพราะถ้าถูกสนพื้นที่จับได้ มันจะอดกลับประเทศมัน

ความเห็น โดย wissar

มันเลวจิงๆ พวกเห็นแก่ตัว

ความเห็น โดย dekplatwo




ใส่ความเห็น

